Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng.
Hoàn tiền cho Hàng trả lại
- Công ty sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi đơn hàng được kiểm tra theo đúng thỏa thuận và được nhân viên xác nhận trả lại tiền.
- Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng tiền mặt.
- Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.